Veit nú ekki alveg...

Ég er nú ekki alveg viss um þetta. Ég veit ekki hversu mikinn áhuga ég hef á að sjá skjónanum á Daniel Kregg bregða fyrir á hvíta tjaldinu. Þó verður maður að fagna þessu nett feminiska viðhorfi Kreggsins, það er greinilegt að maðurinn er farinn að taka eftir því hvernig þessar myndir sýna okkur konurnar (50 milljón árum síðar). 

Meistari meistaranna í skjónasýningum, Hilmir Snær, ætti að geta gefið Kregginum góð ráð varðandi þetta. Hann er örugglega kominn með nokkuð mikla innsýn í góð sjónarhorn og fleira þegar kemur að svíninu á sér. Við þurfum þá kannski ekki að horfa á eitthvað vandræðalegt augnablik þegar hann sveiflast á Bondinum utan í vegg eða eitthvað slíkt.

Já, kónan er komin með moggabloggamoggablogg.


mbl.is James Bond fari úr öllu
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

En hvað þá, hvaða karlmann vilduru frekar sjá berrassaðan??

Hinrik (IP-tala skráð) 4.12.2007 kl. 17:09

2 Smámynd: Stefán Smári

Daniel Craig er heitur, en mér er svo sem alveg sama hvort að hann verði nakinn. Ég var oft nakinn í Hárinu, og komið fáklæddur fram í Súper Maríó.

Stefán Smári, 5.12.2007 kl. 18:39

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Heimurinn kemur stöðugt á óvart

Höfundur

Lilja Kristín Jónsdóttir
Lilja Kristín Jónsdóttir
Austfirsk stúlka, fædd árið 1988 með brennandi áhuga á tónlist, heimsmálum og góðum mat.

Færsluflokkar

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (17.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband